Sveitarstjórn
Dagskrá
1.Ásgarður
2002054
Niðurstaða:
Samþykkt2.Búfjárhald - erindi til hreppsnefndar
2002028
Óska eftir að eftir farandi erindi verði tekið til efnislegrar meðferðar og afgreiðslu í Hreppsnefnd Kjósarhrepps:
Ég undirritaður, Finnur Pétursson, f.h. Káraness ehf, óska eftir því að Hreppsnefnd Kjósarhrepps banni lausagöngu búfjár í sveitarfélaginu í samræmi við 7. og 8. málslið 3. gr. Laga um búfjárhald nr. 38, og/eða 5. gr sömu laga.
Ég undirritaður, Finnur Pétursson, f.h. Káraness ehf, óska eftir því að Hreppsnefnd Kjósarhrepps banni lausagöngu búfjár í sveitarfélaginu í samræmi við 7. og 8. málslið 3. gr. Laga um búfjárhald nr. 38, og/eða 5. gr sömu laga.
Hreppsnefnd telur eðlilegt að aðilar máls fái tækifæri til að taka afstöðu til málsins og felur sveitarstjóra að senda á aðila máls.
ÞJ lagði fram eftirfarandi bókun:
Ég tek undir með erindi Finns að banna lausagöngu búfjár í Kjósarhreppi. Allt land í hreppnum er í einkaeigu það er því hægt að draga þá ályktun að búfé sem gengur ekki í heimahögum sé í óþökk landeiganda. Það er orðið tímabært að búfjáreigendur taki ábyrgð á búfénaði sínum.
Það er að mínum dómi alger tímaskekkja að búfjáreigendur í Kjós séu ábyrgðarlausir gagnvart því tjóni sem búfé þeirra veldur á nytjatúnum, tómstundalöndum, garðyrkjulöndum, skógrækt og ferðamannastöðum. Að ógleymdri hættunni á vegum.
Ég myndi vilja sjá rökstuðning fyrir núverandi fyrirkomulagi þ.e. lausagöngu sauðfjár og nautgripa og hversvegna ekki má breyta þessu.
Það á að girða búfé inni en ekki úti
ÞJ lagði fram eftirfarandi bókun:
Ég tek undir með erindi Finns að banna lausagöngu búfjár í Kjósarhreppi. Allt land í hreppnum er í einkaeigu það er því hægt að draga þá ályktun að búfé sem gengur ekki í heimahögum sé í óþökk landeiganda. Það er orðið tímabært að búfjáreigendur taki ábyrgð á búfénaði sínum.
Það er að mínum dómi alger tímaskekkja að búfjáreigendur í Kjós séu ábyrgðarlausir gagnvart því tjóni sem búfé þeirra veldur á nytjatúnum, tómstundalöndum, garðyrkjulöndum, skógrækt og ferðamannastöðum. Að ógleymdri hættunni á vegum.
Ég myndi vilja sjá rökstuðning fyrir núverandi fyrirkomulagi þ.e. lausagöngu sauðfjár og nautgripa og hversvegna ekki má breyta þessu.
Það á að girða búfé inni en ekki úti
3.Bréf til sveitarstjórnar
2002052
Íbúar í Hækingsdal óska eftir viðbrögðum sveitarstjórnar varðandi:
sameiningu sveitarfélaga, gám undir dýrahræ og annan slíkan úrgang, fríar skólamáltíðir og skólaakstur.
sameiningu sveitarfélaga, gám undir dýrahræ og annan slíkan úrgang, fríar skólamáltíðir og skólaakstur.
Niðurstaða:
Lagt framOddviti lagði fram eftirfarandi bókun.
Varðandi sameiningu sveitarfélaga er málið til umfjöllunar í öðrum dagskrálið fundarins.
Varðandi skipulega söfnun og förgun dýrahræja verður málið tekið fyrir á næsta fundi hreppsnefndar.
Þakkar ábendingu varðandi skólamáltíðir.
Varðandi skólaakstur, rætt var við Helga og Hermann skólabílstjóra um fyrirkomulag á skólaakstrinum niðurstaðan var að gera engar tillögur um breytingar.
Varðandi sameiningu sveitarfélaga er málið til umfjöllunar í öðrum dagskrálið fundarins.
Varðandi skipulega söfnun og förgun dýrahræja verður málið tekið fyrir á næsta fundi hreppsnefndar.
Þakkar ábendingu varðandi skólamáltíðir.
Varðandi skólaakstur, rætt var við Helga og Hermann skólabílstjóra um fyrirkomulag á skólaakstrinum niðurstaðan var að gera engar tillögur um breytingar.
4.Hamrar - stofna lóð í landi Eyrarkots
2003003
Umsókn um stofnun lóðar á jörðinni Eyrarkot.
Lóðin á að fá heitið Hamrar.
Lóðin á að fá heitið Hamrar.
Niðurstaða:
Vísað til umsagnar og afgreiðsluVísað til skipulagsfulltrúa.
5.SAMSSTARFSSAMNINGUR og Breytingar á bæjarmálasamþy
2002042
Niðurstaða:
SynjaðMeirihluti hreppsnefndar fellst ekki á að breyta núverandi skipulagi nefndarinnar og hafnar því framlagðri tillögu.
6.Viðbragsáætlun
2003009
Viðbragðsáætlun Kjósarhrepps til að tryggja órofinn rekstur vegna heimsfaraldurs.
Niðurstaða:
SamþykktSamþykkt með 4 atkvæðum.
7.Frumvarp um lágmarksíbúafjölda í samráðsgátt
2002027
Um drög að frumvarpi til laga um breytingar á sveitarstjórnarlögum og lögum um tekjustofna sveitarfélaga.
Hreppsnefnd Kjósarhrepps sendi samgöngu og sveitarstjórnarráðuneytinu ályktun hreppsnefndar frá 4.6.2019 í tilefni af grænubókinni.
Hér eru ásamt öðru dregin fram nokkur atriði í ályktuninni í tilefni frumvarpsdraganna.
Sveitarfélagið er fámennt og hefur átt gott samstarf við Reykjavíkurborg og Mosfellsbæ varðandi fræðslumál og félagsmál. Er það í góðu samræmi við samstarf sveitarfélaganna á höfuðborgarsvæðinu sem eiga í umfangsmiklu samstarfi um þætti sem hagkvæmt er að vinna saman að. Nefna má sérskóla fyrir fötluð börn, sem sveitarfélögin nýta saman. Einnig almennan rekstur svo sem brunavarnir, sorpeyðingu, vatnsöflun og sameiginlega hitaveitu þar sem það þykir hagkvæmt. Sjálfbær sveitarfélög með mikla samvinnu.
Kjósarhreppur er með rekstur eigin hitaveitu. Góð afkoma hefur gert sveitarsjóði kleyft standa á bak við uppbyggingu hitaveitu með öflugu eiginfjárframlagi. Hitaveitan hefði aldrei verið byggð ef Kjósin væri hluti af nálægu þéttbýlissveitarfélagi. Á þessu ári mun sveitarsjóður ljúka lagningu á ljósleiðara í öllu sveitarfélaginu. Á sama tíma er vestari hluti Kjalarness enn án hitaveitu og ljósleiðara áratugi eftir sameiningu við Reykjavík. Mikið framlag frá sveitarsjóði var lagt í bæði verkefnin. Skuldastaða Kjósarhrepps verður undir skuldaviðmiði í árslok 2020 þrátt fyrir uppbygginguna og fer hratt lækkandi.
Hafa ber í huga að reynsla fámennra sveitarfélaga utan þéttbýlis af sameiningu við mun stærri sveitarfélög í þéttbýli hefur ekki reynst að öllu leyti til bóta hvað varðar ýmsa nærþjónustu.
Kjósarhreppur rekur margvíslega þjónustu innan sveitarfélagsins sem ekki er sjálfsagt að verði áfram jafngóð eða betri með sameiningu við annað sveitarfélag.
Sveitarstjórn Kjósarhrepps hefur fullan skilning á því að setja þurfi einhverja viðmiðun fyrir sveitarfélög varðandi sjálfstæði þeirra sem þá byggist á fjárhagslegum styrk þeirra meðal annars. Viðmið varðandi tiltekinn íbúafjölda er hins vegar óútskýrt og því óskiljanlegt.
Karl M. Kristjánsson
oddviti og sveitarstjóri Kjósarhrepps.
Hreppsnefnd Kjósarhrepps sendi samgöngu og sveitarstjórnarráðuneytinu ályktun hreppsnefndar frá 4.6.2019 í tilefni af grænubókinni.
Hér eru ásamt öðru dregin fram nokkur atriði í ályktuninni í tilefni frumvarpsdraganna.
Sveitarfélagið er fámennt og hefur átt gott samstarf við Reykjavíkurborg og Mosfellsbæ varðandi fræðslumál og félagsmál. Er það í góðu samræmi við samstarf sveitarfélaganna á höfuðborgarsvæðinu sem eiga í umfangsmiklu samstarfi um þætti sem hagkvæmt er að vinna saman að. Nefna má sérskóla fyrir fötluð börn, sem sveitarfélögin nýta saman. Einnig almennan rekstur svo sem brunavarnir, sorpeyðingu, vatnsöflun og sameiginlega hitaveitu þar sem það þykir hagkvæmt. Sjálfbær sveitarfélög með mikla samvinnu.
Kjósarhreppur er með rekstur eigin hitaveitu. Góð afkoma hefur gert sveitarsjóði kleyft standa á bak við uppbyggingu hitaveitu með öflugu eiginfjárframlagi. Hitaveitan hefði aldrei verið byggð ef Kjósin væri hluti af nálægu þéttbýlissveitarfélagi. Á þessu ári mun sveitarsjóður ljúka lagningu á ljósleiðara í öllu sveitarfélaginu. Á sama tíma er vestari hluti Kjalarness enn án hitaveitu og ljósleiðara áratugi eftir sameiningu við Reykjavík. Mikið framlag frá sveitarsjóði var lagt í bæði verkefnin. Skuldastaða Kjósarhrepps verður undir skuldaviðmiði í árslok 2020 þrátt fyrir uppbygginguna og fer hratt lækkandi.
Hafa ber í huga að reynsla fámennra sveitarfélaga utan þéttbýlis af sameiningu við mun stærri sveitarfélög í þéttbýli hefur ekki reynst að öllu leyti til bóta hvað varðar ýmsa nærþjónustu.
Kjósarhreppur rekur margvíslega þjónustu innan sveitarfélagsins sem ekki er sjálfsagt að verði áfram jafngóð eða betri með sameiningu við annað sveitarfélag.
Sveitarstjórn Kjósarhrepps hefur fullan skilning á því að setja þurfi einhverja viðmiðun fyrir sveitarfélög varðandi sjálfstæði þeirra sem þá byggist á fjárhagslegum styrk þeirra meðal annars. Viðmið varðandi tiltekinn íbúafjölda er hins vegar óútskýrt og því óskiljanlegt.
Karl M. Kristjánsson
oddviti og sveitarstjóri Kjósarhrepps.
Niðurstaða:
Lagt fram8.Samráð minni sveitarfélaga
2002053
Niðurstaða:
Lagt framHreppsnefnd hefur áhuga á að vera í áframhaldandi samráði minni sveitarfélaga.
9.Erindi til bæjarráðs Barnvæn sveitarfélög Innleiðing Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna
2002040
Erindi frá félagsmálaráðuneytinu og UNICEF á Íslandi með tilboði um þátttöku í verkefninu barnvæn sveitarfélög. En um er að ræða verkefni sem styður sveitarfélög í innleiðingu Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna, sem var lögfestur hér á landi árið 2013.
Niðurstaða:
Vísað til nefndarHreppsnefnd vísar málinu til félagmálanefndar.
10.Eignarráð og nýting fasteigna - frumvarp í samráðsgátt
2002030
Niðurstaða:
Lagt fram11.Umsögn um frv um eignarhald og nýtingu bújarða
2002039
Niðurstaða:
Lagt fram12.Frá nefndasviði Alþingis - 311. mál til umsagnar
2002047
Umhverfis- og samgöngunefnd Alþingis sendir yður til umsagnar tillögu til þingsályktunar um um þjóðaratkvæðagreiðslu um framtíð Reykjavíkurflugvallar, 311. mál.
Niðurstaða:
Vísað til nefndarHreppsnefnd vísar málinu til samgöngu- og fjarskiptanefndar.
13.Frá nefndasviði Alþingis - 119. mál til umsagnar
2002031
Allsherjar- og menntamálanefnd Alþingis sendir yður til umsagnar frumvarp til laga um breytingu á barnalögum, nr. 76/2003, með síðari breytingum (fæðingarstaður og sveitarfélag fyrsta lögheimilis barns), 119. mál
Niðurstaða:
Vísað til nefndarHreppsnefnd vísar málinu til félagsmálanefndar
14.Frá nefndasviði Alþingis - 323. mál til umsagnar
2002041
Velferðarnefnd Alþingis sendir yður til umsagnar frumvarp tillaga um breytingu á lögum um heilbrigðisþjónustu, nr. 40/2007, og lögum um málefni aldraðra, nr. 125/1999, með síðari breytingum (réttur til einbýlis á öldrunarstofnunum), 323. mál.
15.Til umsagnar 191. mál frá nefndasviði Alþingis
2002043
Velferðarnefnd Alþingis sendir yður til umsagnar tillögu til þingsályktunarum stöðu barna tíu árum eftir hrun, 191. mál.
Niðurstaða:
Vísað til nefndarHreppsnefnd vísar málinu til félagsmálanefndar
16.Svæðisskipulag höfuðborgarsvæðisins.
2001028
Svæðisskipulag höfuðborgarsvæðisins.
Lokaafgreiðsla á breytingu á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040. Óskað er eftir afgreiðslu sveitarstjórnar á breytingu á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040 ásamt umhverfisskýrslu.
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd gerir ekki athugasemdir við breytingar á svæðisskipulaginu og leggur til að hreppsnefnd afgreiði erindið á grundvelli 2. mgr. 25. gr. laga nr. 123/2010 og 9. gr. laga nr. 105/2006.
Lokaafgreiðsla á breytingu á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040. Óskað er eftir afgreiðslu sveitarstjórnar á breytingu á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040 ásamt umhverfisskýrslu.
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd gerir ekki athugasemdir við breytingar á svæðisskipulaginu og leggur til að hreppsnefnd afgreiði erindið á grundvelli 2. mgr. 25. gr. laga nr. 123/2010 og 9. gr. laga nr. 105/2006.
Niðurstaða:
Frestað17.Breyting á Aðalskipulagi Kjósarhrepps 2017-2029. Nýtingarhlutföll m.a.
2002058
Breyting á Aðalskipulagi Kjósarhrepps 2017-2029. Nýtingarhlutföll m.a.
Hreppsnefnd felur skipulags og byggingarnefnd að skoða hvort gera megi minniháttar breytingu á aðalskipulagi með tilliti til nýtingarhlutfalls á eldri sumarhúsalóðum.
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd mun leggja til verklagsreglur sem nái til undanþáguákvæða á bls. 11 í greinargerð aðalskipulags, sem tekur til lítilla eldri húsa á litlum lóðum.
Hreppsnefnd felur skipulags og byggingarnefnd að skoða hvort gera megi minniháttar breytingu á aðalskipulagi með tilliti til nýtingarhlutfalls á eldri sumarhúsalóðum.
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd mun leggja til verklagsreglur sem nái til undanþáguákvæða á bls. 11 í greinargerð aðalskipulags, sem tekur til lítilla eldri húsa á litlum lóðum.
Niðurstaða:
SamþykktSkipulags- og byggingarnefnd leggur til að undanþága aðalskipulags verði skýrt með eftirfarandi verklagsreglu:
Tillaga: Skipulags- og byggingarnefnd er heimilt að veita undanþágu frá meginreglunni um hámarksnýtingarhlutfall 0,03 ef eftirfarandi skilyrði eru uppfyllt: Lóðir eru litlar, 1000 m2 eða minni, húsin eru 60 m2 eða minni og byggð 1998 eða fyrr. Sé þessi skilyrði uppfyllt er heimil stækkun allt að 100 m2, en þó má nýtingarhlutfall ekki fara umfram 0,10, en nýtingarhlutfall er samanlagt byggingarmagn allra húsa á viðkomandi lóð og skal byggingarmagn á lóð ekki fara upp fyrir 150 m2 (birt flatarmál).
Hreppsnefnd samþykkir með eftirfarandi breytingu á framlagðri verklagsreglu:
Skipulags- og byggingarnefnd er heimilt að veita undanþágu frá meginreglunni um hámarksnýtingarhlutfall 0,03 ef eftirfarandi skilyrði eru uppfyllt: Lóðir eru litlar, 3000 m2 eða minni, húsin eru 90 m2 eða minni og byggð 1998 eða fyrr. Sé þessi skilyrði uppfyllt er heimil stækkun allt að 100 m2, en þó má nýtingarhlutfall ekki fara umfram 0,10, en nýtingarhlutfall er samanlagt byggingarmagn allra húsa á viðkomandi lóð og skal byggingarmagn á lóð ekki fara upp fyrir 150 m2 (birt flatarmál).
Tillaga: Skipulags- og byggingarnefnd er heimilt að veita undanþágu frá meginreglunni um hámarksnýtingarhlutfall 0,03 ef eftirfarandi skilyrði eru uppfyllt: Lóðir eru litlar, 1000 m2 eða minni, húsin eru 60 m2 eða minni og byggð 1998 eða fyrr. Sé þessi skilyrði uppfyllt er heimil stækkun allt að 100 m2, en þó má nýtingarhlutfall ekki fara umfram 0,10, en nýtingarhlutfall er samanlagt byggingarmagn allra húsa á viðkomandi lóð og skal byggingarmagn á lóð ekki fara upp fyrir 150 m2 (birt flatarmál).
Hreppsnefnd samþykkir með eftirfarandi breytingu á framlagðri verklagsreglu:
Skipulags- og byggingarnefnd er heimilt að veita undanþágu frá meginreglunni um hámarksnýtingarhlutfall 0,03 ef eftirfarandi skilyrði eru uppfyllt: Lóðir eru litlar, 3000 m2 eða minni, húsin eru 90 m2 eða minni og byggð 1998 eða fyrr. Sé þessi skilyrði uppfyllt er heimil stækkun allt að 100 m2, en þó má nýtingarhlutfall ekki fara umfram 0,10, en nýtingarhlutfall er samanlagt byggingarmagn allra húsa á viðkomandi lóð og skal byggingarmagn á lóð ekki fara upp fyrir 150 m2 (birt flatarmál).
18.Breyting á deiliskipulagi Hvamms og Hvammsvíkur.
2002057
Breyting á deiliskipulagi Hvamms og Hvammsvíkur.
Lögð fram tillaga frá Landmótun að breytingu á deiliskipulagi Hvamms og Hvammsvíkur, sem samþykkt var þann 28. ágúst 2000. Breytingasvæðið nær yfir um 2,8 ha svæði í landi Hvammsvíkur í Hvalfirði. Fyrirhugað er að byggja heitar sjóbaðslaugar og tilheyrandi aðstöðu fyrir gesti baðanna, svo sem búningsaðstöðu fyrir allt að 70 manns, veitingasölu og bílastæði fyrir um 50 bíla og 2-3 hópferðabíla
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd leggur til að hreppsnefnd auglýsi deiliskipulagstillöguna í samræmi við 41. gr. skipulagslaga nr. 123/2010.
Lögð fram tillaga frá Landmótun að breytingu á deiliskipulagi Hvamms og Hvammsvíkur, sem samþykkt var þann 28. ágúst 2000. Breytingasvæðið nær yfir um 2,8 ha svæði í landi Hvammsvíkur í Hvalfirði. Fyrirhugað er að byggja heitar sjóbaðslaugar og tilheyrandi aðstöðu fyrir gesti baðanna, svo sem búningsaðstöðu fyrir allt að 70 manns, veitingasölu og bílastæði fyrir um 50 bíla og 2-3 hópferðabíla
Afgreiðsla: Skipulags- og byggingarnefnd leggur til að hreppsnefnd auglýsi deiliskipulagstillöguna í samræmi við 41. gr. skipulagslaga nr. 123/2010.
Niðurstaða:
SamþykktHreppsnefnd samþykkir að auglýsa deiliskipulagstillöguna í samræmi við 41. gr. skipulagslaga nr. 123/2010.
19.Flekkudalsvegur 21, L125974
2002059
Flekkudalsvegur 21, L125974 ? Vísað til skipulags- og byggingarnefndar af hreppsnefnd.
Afgreiðsla: Frestað.
Afgreiðsla: Frestað.
Niðurstaða:
Lagt fram20.Melbær í landi Miðdals, L126372
2002060
Melbær í landi Miðdals, L126372 - Ósk um breytta skráningu á sumarhúsalóð (L 126372) úr landi Miðdals, þ.e. breyta skráningunni í íbúðarhúsalóð sem fær heitið Melbær, skv. meðfylgjandi lóðarblaði. Lögð fram umsögn Veðurstofu Íslands, dags. 2. mars 2020.
Afgreiðsla: Lagt er til að eigandi lóðarinnar láti gera hættumat, í samræmi við umsögn Veðurstofu Íslands.
Afgreiðsla: Lagt er til að eigandi lóðarinnar láti gera hættumat, í samræmi við umsögn Veðurstofu Íslands.
Niðurstaða:
Samþykkt21.Skipulags- og byggingarnefnd - Fundagerð nr. 131
2002056
Niðurstaða:
Samþykkt22.Erindisbréf fyrir skipulags- og byggingarnefnd Kjósarhrepps
2003006
Niðurstaða:
SamþykktMaríannna H Helgadóttir yfirgefur fundinn 17:15
23.Félags-, æskulýðs- og jafnréttisnefnd Fundargerð nr. 14
2002050
Niðurstaða:
SamþykktHreppsnefnd samþykkir Reglur þjónustusvæðis Mosfellsbæjar og Kjósarhrepps um notendastýrða persónulega aðstoð fyrir fatlað fólk.
Hreppsnefnd samþykkir að veita styrk til þátttöku í ungmennaráðstefnu Ungt fólk og lýðræði 2020
Hreppsnefnd samþykkir að veita styrk til þátttöku í ungmennaráðstefnu Ungt fólk og lýðræði 2020
24.Notendaráð fatlaðs fólks - Fundur nr. 5
2002015
Niðurstaða:
Lagt fram25.Notendaráð fatlaðs fólks - Fundur nr. 6
2002016
Niðurstaða:
Lagt fram26.Fundargerð 50. fundar Heilbrigðisnefndar Kjósarsvæðis
2002021
Niðurstaða:
Lagt fram27.Fundargerð 878. fundar stjórnar sambandsins
2002018
Niðurstaða:
Lagt fram28.Fundargerð SSK - 92.fundur
2003001
Niðurstaða:
Lagt fram29.SSH Stjórn -fundargerð nr. 481
2002022
Niðurstaða:
Lagt fram30.SSH Stjórn -fundargerð nr. 482
2002048
Niðurstaða:
Lagt fram31.SSH Stjórn-fundargerð nr. 483
2003005
Niðurstaða:
Lagt fram32.Til upplýsinga vegna heimsfaraldurs kórónaveiru
2002049
Niðurstaða:
Lagt fram33.Sameininganámsferð til Bergen 30. ágúst til 2. sept. nk.
2003007
Sameiningarnámsferð til Bergen 30. Ágúst 2020
Niðurstaða:
Lagt framFundi slitið - kl. 18:40.
Hreppsnefnd samþykkir gagntilboð landeigenda dagssett 26. febrúar 2020 með 5 atkvæðum.